Lấy thông tin bài mớiRSS Feed - Lấy thông tin bài mới

Thứ Sáu, 29 tháng 11, 2013

Prince of Tennis OVA - National Tournament FInal Episode 01

Prince of Tennis OVA - National Tournament Final Ep 01 (29/11/2013)


Ep 01: Trận đối đầu đỉnh cao
Link download
ChauThanh: [Click here]
Mediafire [Click here]

CRC: [B92D6BC1]

Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Prince of Tennis OVA - National Tournament Final Episode 00

Prince of Tennis OVA: National Tournament Final (27/11/2013)
Tên:
テニスの王子様 Original Video Animation 全国大会編 Final
Tennis no Ouji-sama OVA: Zenkoku Taikai-hen Final
Prince of Tennis OVA: National Tournament Final
Số tập: 6+1
Thời gian phát sóng: 25/4/2008 - 23/1/2009
Nhà sản xuất: Production I.G, NAS, M.S.C
Thể loại: Comedy, School, Shounen, Sports
Opening Theme:
"ACROSS MY LINE" by Junko Minagawa
Ending Theme:
 "Dear Prince ~Tennis no Oujisama-tachi e~" by Ikemen Samurai
Nội dung:
Như cái tên, trận chung kết giải quốc gia giữa Seigaku và Rikkaidai.

Staff: inaky
===||===||===||===||===||===||===
Dành cho ai chưa xem phần National Tournament và National Tournament Semifinal (vì không tìm được raw nên ko làm 2 phần này được).
Tóm tắt các tập của 2 phần này:
Vòng loại Giải Vô Địch Quốc Gia
Tập 1: Hoàng tử trở lại.
Luật thi đấu có chút thay đổi, các trận Single và Double thi đấu xen kẽ với nhau. Trận đấu đầu tiên của Giải Quốc Gia: Rokkaku vs Higa. Oji giải thích về phương pháp Shukuchi mà đội Higa áp dụng. Ryoma từ Mỹ trở về. Oishi yêu cầu Ryoma đấu với mình, nếu Ryoma không thua séc nào thì Oishi sẽ nhường suất thi đấu cho Ryoma. Kết quả là Ryoma thắng.

Tập 2:  Hot and Cool.
Trận đầu của Seigaku với trường Higa, Ryoma đấu với Tanishi Kei, trình diện mấy chiêu mới rinh từ Mỹ về: Cool Drive và Drive C (1 phiên bản chỉ mạnh bằng một nửa của Cool Drive).

Tập 3: Fourth Counter.
Fuji và Kawamura đánh trận Double 2. Trong trận đấu, huấn luyện viên của Higa đã ra hiệu cho học trò mình tấn công cô Ryuzaki bằng bóng. Fuji và Kawamura rất tức giận và bắt đầu thi đấu hết sức. Tuy nhiên, vì có phương pháp Shukuchi mà họ cũng không dễ dàng gì thắng được. Fuji đã tung ra chiêu phản đòn thứ 4: Kagerou Zutsumi (nghĩa là Ảo Ảnh Rồng Bay)

Tập 4: Kikumaru đơn độc.
Kikumaru chơi Single 2 với Kai trường Higa. Qua trận đấu có thể thấy Kikumaru đã nỗ lực thể nào để cải thiện thể lực của mình. Tốc độ di chuyển của Kikumaru cực nhanh nên nhìn giống như có 2 Kilumỏu. Loại chuyển động này gọi là Seal Step, nó trông giống như phân thân.

Tập 5: Mùa hè dài nhất.
Yagyu của Rikkaidai gặp Kaidou và hỏi cậu nếu không có Snake thì cậu sẽ làm sao. Sau đó Kaidou đã yêu cầu Inui để mình một mình đánh đôi để xem thử nếu không có tuyệt chiêu của mình thì tiến được tới mức nào. Nhưng cuối cùng thì Aragaki của Higa chịu không nổi đã ngất xỉu.

Tập 6: Người được gọi là Sát Thủ.
Tezuka đấu với Kite Eishirou. Kite cho thấy hắn có thể bất chấp thủ đoạn để giành chiến thắng, kế cả hất cát vào mắt Tezuka. Tezuka thể hiện sức mạnh thật sự của mình bằng việc sử dụng Hyaku Ren Jitoku no Kiwami (Đỉnh cao của sự nỗ lưc) là cánh cửa đầu tiên của Muga no Kyouchi (Trạng thái hành động vô thức).

Tập 7: Hoàng tử Bóng chuyền bãi biển!?
Trong tập này, Seigaku là đội tuyển bóng chuyền bãi biển và thi đấu với trường Rokkaku.

Tập 8: Dấu hiệu trước cơn bão.
Hyotei hồi tưởng lại thất bại tại giải Kantou và quyết tâm đánh bại Seigaku trong trận tứ kết. Ngoài ra, Kintaro trường Shitenhouji của Osaka (xuống nhầm trạm ở Shizuoka và gặp được anh họ của Horio cho đi nhờ xe đến Tokyo) đã tới được giải đấu và chạm mặt Koshimae (Kintaro đọc nhầm chữ Echizen thành Koshimae).

Tập 9: Trái tim bất khuất.
Trận Single 3: Momoshiro Takeshi vs Oshitari Yuushi. Momo biểu diễn lối chơi mới của mình nhưng cuối cùng lại thua vì bị chấn thương.

Tập 10: Trận tốc chiến.
Double 2: Inui-Kaidou vs Mukahi-Hiyoshi. Mukahi và Hiyoshi ngay từ đầu đã tung hết sức để tốc chiến tốc thắng. Inui tung ra kĩ thuật mới – Waterfall, có tốc độ nhanh hơn cả Scud Serve của Ootari Choutarou trường Hyotei. Lúc Mukahi và Hiyoshi chỉ còn 1 điểm nữa là thắng thì Kaidou ra đòn mới – Tonardo Snake.

Tập 11: Tezuka Kunimitsu.
Single 2: Tezuka vs Kabaji. Tập này cũng nói về thời gian Tezuka đến vùng Kyuushu trước khi bình phục. Ở đây, Tezuka đã gặp gỡ em gái của Chitose Senri trường Shitenhouji và từ đó cô bé này gọi Tezuka là Dorobo-niichan (anh trộm) do ban đầu tưởng Tezuka ăn trộm vợt. =)) Liệu Tezuka có thắng được khả năng bắt chước của Kabaji? Câu trả lời là may nhờ trời mưa nên thắng…

Tập 12: Hai chúng ta.
Kikumaru-Oishi vs Shishido-Ootari. Ootari đã cải thiện Neo Scud Serve và dội hình Pile Mirage gây khó khan cho Bộ Đôi Vàng của Seigaku. Nhưng Bộ Đôi Vàng đã đạt đến cảnh giới mới: Synchro (là trạng thái hoatj động vô thức mà 2 người vô cùng ăn ý với nhau, có thể thấu hiểu suy nghĩ và cảm giác của người kia). Tuy nhiên, Hyotei đã thắng do Kikumaru ngăn cản Oishi đánh bóng vì biết Oishi không thể chịu nổi do chấn thương cổ tay trước đây.

Tập 13:  Trận đấu sinh tử - Vua vs Hoàng tử.
Single 1: Ryoma vs Atobe, xem đội nào sẽ vào bán kết. Họ giao kèo ai thua sẽ phải cắt tóc. Ryoma dùng Muga no Kyouchi nhưng không làm gì được Atobe với chiêu thức mới là Koori no Sekai (Thế giới Băng). Ryoma sử dụng phiên bản chưa hoàn thiện kỹ thuật “Zone” của ba mình, giống như Tezuka Zone, để đánh trả Koori no Sekai. Cuối cùng, họ bước vào loạt tie-break và khi Ryoma dẫn trước với tỉ số 118-117 thì Atobe bất tỉnh. Seigaku giành vé vào bán kết.

Bán kết Giải Quốc Gia.
Tập 1: Fudomine vs Shitenhouj.
Kintaro rớt trên cây xuống gặp Ryoma rồi bị anh đội trưởng Shiraishi vừa đấm vừa xoa lôi đi thi đấu. Fudomine vs Shitenhouji xem đội nào vào bán kết. So về sức mạnh lẫn tốc độ, Shitenhouji đều hơn hẳn Fudomine. Đáng kể đến nhất là trận đấu giữa Tachibane Kippei và Chitose Senri. 2 người trước đây từng là bạn học với nhau và được xưng tụng là “Đôi cánh vùng Kyuushu”. Do 1 tai nạn trong lúc tập luyện nên Chitose rời khỏi câu lạc bộ và Tachibana cũng chuyển trường vì thấy có lỗi với Chitose. Kết quả trận đấu là Shitenhouji thắng.

Tập 2: Tiếng gầm.
Single 3: Fuji Syuusuke vs Shiraishi Kuranosuke. Triple Counter (3 chiêu phản đòn) của Fuji bị lối tennis Bibble hoàn hảo của Shiraishi đánh bại. Tưởng như mọi thứ đã chấm hết thì Fuji đã cải tiến Triple Counter thành Houou Gaeshi, Kirin Otoshi, Hakuryuu, đồn thời tạo ra 1 kỹ thuật mới gọi là Hekatonkeiru no Monban (Người gac cổng Hecatonchires) khiến cho trái bóng đánh trả không qua được lưới. Tuy nhiên, Shiraishi cũng tìm được cách hóa giải chiêu thức này và cả 2 bước vào loạt tie-break. Shiraishi đã chiến thắng nhờ trái bóng của Fuji đánh chệch ra ngoài 1 chút.

Tập 3: Nỗi kinh hoàng của tennis vui nhộn.
Momoshiro-Kaidou vs Koharu-Hitoji. Trận đấu nghiêng về phía Shitenhouji nhờ phong cách tennis vui nhộn cùng với khả năng giả giọng của Koharu và Hitoji. Momoshiro đã nghĩ ra cách để đánh bại được cặp đôi kia, mang về chiến thắng cho Seigaku.

Tập 4: Khó khăn của Seigaku.
Kawamura Takashi vs Ishida Gin.  Gin vốn là người đã tạo ra Hadoukyuu và có thể đánh được 108 cấp độ Hadoukyuu. Sau khi được Akutsu đánh thức, Kawamura nhận ra mình phải dốc hết mọi thứ để thi đấu cho dù có thua đi chăng nữa. Cậu ấy đã đặt cả con tim và linh hồn mình vào cú đánh cuối cùng mà cậu gọi là “Final Hadoukyuu”. Nó còn mạnh hơn cả Hadoukyuu cấp 108 của Gin, khiến Gin bị chấn thương tay và không thể thi đấu tiếp. Kawamura giành chiến thắng và cũng đạt được ước mơ trở thành tay vợt có sức mạnh vô địch cả nước.

Tập 5: Hai cánh cửa.
Trận Double 1 đã biến thành 1 trận đấu đơn khi Tezuka và Chitose quyết định đấu tay đôi với nhau. Inui và Zaizen chỉ đứng bên cạnh làm đồng đội. Sauk hi Chitose thắng séc đầu bằng Saiki Kanpatsu no Kiwami, Tezuka đã thể hiện năng lực thật sự của bằng bằng việc mở ra cánh cửa thứ 2 của Muga no Kyouchi. Cuối cùng thì Tezuka thắng 6-1. Trong khi đó, Rikkaidai gặp khó khan với đối thủ của mình là Nagoya, Kirihara Akaya bị đánh văng vào hang rào với toàn thân máu me be bét.

Tập 6: Trận đấu một điểm.

Kirihara Akayasau khi bị tay vợt bên trường Nagoya đập tơi tả thì đã chuyển sang trạng thái Devil Akaya và đảo ngược tình thế giành chiến thắng. Sau đó Akaya mới biết thì ra là để kích thích Akaya nên các đàn anh của mình mới cố ý thua 2 trận trước. 2 trận còn lại Yukimura Seiichi và Sanada Genichirou đã chiến thắng áp đảo các tay vợt của Nagoya để vào chung kết cùng với Seigaku. Seigaku đã thắng nên quyết định không đánh trận của Ryoma và Kintaro. Nhưng Kintaro không chịu chờ đợi 1 năm sau mới có cơ hội đấu với Koshimae (tức Echizen) nên đã năn nỉ Ryoma đấu với mình. Ryoma đồng ý nhưng chỉ đấu 1 điểm thôi rồi ngừng để giữ sức cho trận chung kết. Trận đấu 1 điểm này vô cùng quyết liệt đã kéo dài tới hơn 40 phút với kết quả là quả bóng bị xẻ làm 2 mảnh, mỗi mảnh nằm 1 bên sân.
===||===||===||===||===

Episode 00: Hoàng tử Yakiniku
Sai trận bán kết, 5 trường Seigaku, Rokkaku, Shitenhouji, Higa và Hyotei thi ăn yakiniku (thịt nướng). Cuộc thi kết thúc bằng những cái xác chất thành đống cùng với cái hóa đơn ¥1,274,960 kèm theo thuế ¥63,748. =)) Phần cuối là phần review trận chung kết.
Link download
Chauthanh: [Click here]
Mediafire: [Click here]

CRC: [0414F230]

Chủ Nhật, 24 tháng 11, 2013

Shin Tennis no Ouji-sama OVA ep 2

Shin Tennis no Ouji-sama OVA ep 2 (24/11/2013)

Đứa con của Chúa VS Hoàng đế
Link download
ChauThanh
Mediafire
CRC: 02A0C6A1
^ Page top