Lấy thông tin bài mớiRSS Feed - Lấy thông tin bài mới

Thứ Ba, 20 tháng 1, 2009

Toradora 15

Cập nhật tập 15 cho bộ Toradora

Tỉa:
+ Direct: [Adrive] [Click]
+ Megaupload: [Click]

Sau tập này, Vi-Ani tạm nghỉ đến hết tết âm lịch. Happy New Year !!!

4 nhận xét:

  1. Mấy ông bên A4VN truê ngươi dữ quá, cuối cùng cũng chịu ra ep mới, mà bạn cho mình hỏi 1 tí được không, mình coi rất khá nhìu anime mà bạn đã sub (chính xác hình như là coi đủ mấy bộ bên Vi Anime này rùi trừ bộ Ponyo On A Cliff By The Sea thôi) thấy có nhìu bộ bạn encode mấy tập đầu ~100MB (~400kbps), còn mấy tập sau lại ~170MB (~800kbps) nhưng thiệt tình là thấy chất lượng gần như tương đương, bạn có thể giải thích dùm mình không (màn hình nhà mình 17in, dộ phân giải 1280*720)

    Trả lờiXóa
  2. Vi-Ani encode theo tiêu chuẩn chỉ số nén, còn dung lượng với bitrate chỉ phản ảnh lượng màu sắc trong tập phim. Chất lượng cảm quan khi xem nhin chung là không đổi giữa các tập trong cùng 1 bộ anime.

    Trả lờiXóa
  3. bạn có thể nói chi tiết hơn cho mình về tiêu chuẩn chỉ số nén được không. trước đây cũng tưởng encode video thì quan trọng chủ yếu là bitrate, số lần pass và code mà mình chọn để nén, nhưng sau này đọc qua 1 số bài hướng dẫn Megui thì thấy ngoài ra còn có khà nhiều tham số khác. Btw, nếu chất lượng khi tăng bitrate lên là không đổi thì tại sao phải tăng birate ????

    Trả lờiXóa
  4. Sao la.i co' hi`nh Sakura o*? da^y

    Trả lờiXóa

^ Page top