Lấy thông tin bài mớiRSS Feed - Lấy thông tin bài mới

Thứ Tư, 15 tháng 7, 2009

Shugo Chara

Shugo Chara

Đây là một trong nhưng bộ manga khá nổi tiếng của tác giả PEACH PIT.
- Năm sản xuất: 2007
- Thể loại: tình cảm, phép thuật, trường học, hài hước
- Tác giả: PEACH-PIT ( cha của DearS, Zombie loan, Rozen maiden)
- Tình trạng Manga: VN đã có manga ra vào tháng 6/08
- Tình trạng Anime: chưa hết, tuần này đã chiếu đến tập 89 thì phải, 51 tập phần 1, phần 2 Doki tiếp theo.

- Giới thiệu: Mọi đứa trẻ đều giữ một thiên thần trong tâm hồn. Quả trứng trong tâm hồn mình là bản thân mình trong tương lai tuy không nhìn thấy được.
Hinamori Amu là học sinh học viện Seiyo khá đặc biệt là cô gái đa nhân cách. Vẻ ngoài mà mọi người trong trường Seiyo thường thấy đơn giản Hinamori Amu là 1 cô gái lạnh lùng và cá tính trong lớp. Nhưng cô ấy không thích thế, thật ra Amu là 1 cô gái rất hay mắc cỡ nên cô ấy có rất nhiều ước mơ của mình như bao người khác. Vào buổi tối, khi thấy ngôi sao băng bay qua, Amu đã ước sẽ được thay đổi thành con người thật sự của mình và sáng hôm sau Amu tìm đc 3 món kì lạ, những quả trứng nhỏ , nằm ngay trên giường của Amu . Mỗi quả trứng chứa đựng những người bảo vệ tính cách mà mọi người thường gọi là Shugo Chara với những khả năng thần kì

Nhưng nếu có chỉ có thế thì manga này đúng là một bộ thất bại của Peach-pit rồi. Có rất nhiều người có thể có Shugo Chara sinh ra từ quả trứng tâm hồn, trong số những quả trứng lại có một biến thể thần kì - embryo, được đồn đại là có thể biến mọi điều ước thành hiện thực. Chính vì thế mà thế lực xấu muốn lợi dụng khả năng ấy đã săn lùng ráo riết bằng những thụ đoạn bỉ ổi, Hinamori một nhân vật đặc biệt có tới 3 Shugo Chara và các bạn sẽ không thể đứng nhìn rồi.
Kẻ địch cũng có thể trở thành đồng minh?

Bộ này đang cần thêm người dịch để tăng tiến độ, ai muốn thì pm qua Y!m: jofori89 nhé, Doki!

0 comments:

Đăng nhận xét

^ Page top