Lấy thông tin bài mớiRSS Feed - Lấy thông tin bài mới

Chủ Nhật, 20 tháng 12, 2009

Ookami Kakushi

Ookami Kakushi



Tên:
Ōkami Kakushi, Ookamikakushi
おおかみかくし (Japanese)
Hidden God (English)
Tình trạng: Chưa phát sóng.
Trình chiếu: 07/01/2010 tới ---.
Hãng sản xuất: AIC
Tạo hình nhân vật: Peach-Pit (Rozen Maiden, Shugo Chara,...)
Original Creator: Ryukishi07 (Higurashi no Naku Koro ni)

Genres: Hành động, kỳ bí, hư cấu, kinh dị, siêu nhiên, tâm lý, tội ác kịch tính (Action, Mystery, Drama, Horror, Supernatural, Psychological, Thriller)

Opening Theme
"Toki no Mukou, Maboroshi no Sora (時の向こう 幻の空)" by FictionJunction
Ending Theme
"Tsukishirube (月導)" by Yuuka Nanri

Type: TVseries
Số Episode: Unknown
Thời lượng: 20 phút mỗi episode.

Câu chuyện về Hiroshi Kuzumi, người vừa chuyển đến một ngôi làng có một vẻ thanh bình của Jogamachi. Ẩn mình trong ngọn núi xa nơi thành phố, ngôi làng được phân chia bởi một con sông ngăn cách Jogamachi cổ với Jogamachi mới. Chàng trai trẻ Hiroshi sớm khám phá ra rằng những sự kiện của ngôi làng cũng là những mê tín dị đoan đầy kỳ bí và được lưu truyền qua rất nhiều đời. Mặc dù có hơi bỡ ngỡ với môi trường mới nhưng Hiroshi cũng dần quen với cuộc sống của mình. Khi mà cậu ta không phải kiểu người sẽ chiến thắng bất cứ cuộc thi phổ thông nào, cậu ta đã nhanh chóng tạo ra ấn tượng với bạn cùng lớp. Nó chỉ có một ngoại lệ với lớp trưởng Nemuru Kushinada khó gần, người đã cảnh báo một câu duy nhất là Hiroshi hãy tránh xa Jogamachi cổ. Nó có những điều kì bí và khủng khiếp chờ đợi cậu.

Thông tin thêm:
MyAnimeList.net/anime/7079/Ookami_Kakushi

Series này có thể coi là có họ hàng với Higurashi no Naku Koro ni. Đây là anime với sự kết hợp của hai phong cách trong Rozen Maiden và Higurashi. nét vẽ và cái diễn biến kỳ bí, kịch tính, có phần hơi điên loạn của Higurashi. Hãy chờ xem anime này sẽ được kết hợp ra sao. Có điều theo giới thiệu thì mỗi tập hơi ngắn, có 20 phút.

Promo
MF

1 nhận xét:

^ Page top